Mẹo làm mới sofa vải cũ đơn giản bạn nên thử

Với tính đa dụng và kiểu dáng bắt mắt. Sofa trở thành món nội thất có mặt hầu hết trong tất cả phòng khách của các gia đình. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, sofa hầu như phù hợp với nhiều không gian nhà ở. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng bộ bàn ghế sofa phòng khách tphcm không tránh khỏi trình trạng bị cũ và xấu đi so với ngày ban đầu. Vậy, làm sao để biến hóa bộ ghế sofa vải cũ của phòng trở nên mới mẻ và thu hút hơn?



Thêm các phụ kiện trang trí

Một trong những cách hô biến cho chiếc sofa cũ chính là sử dụng thêm các phụ kiện trang trí đi kèm để tránh cảm giác nhàm chán. Dùng vải lông có họa tiết bắt mắt để khoác lên chiếc sofa sẽ là gợi ý hay để chiếc sofa của bạn thêm phần sang trọng. Với màu sắc và hoa văn lạ mắt. Chiếc sofa vải chắc hẳn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Bạn chỉ cần đến các cửa hàng trang trí nội thất và chọn mua tấm vải phù hợp với kích thước của ghế là đã hoàn thành việc làm mới cho bộ sofa nhà mình rồi.

Thay gối tựa sofa

Một cách khác để bạn làm mới cho bộ bàn ghế sofa vải bố giá rẻ phòng khách nhà mình chính là thay đổi vải bọc gối tựa sofa. Với màu sắc tươi tắn, in hình họa tiết hoa văn ngộ nghĩnh hay các chủ đề hoa lá… sẽ là điểm nhấn thu hút và tạo sự mới mẻ cho phòng khách của bạn. Những chiếc gối hoặc bao gối nhỏ xinh này bạn có thể dễ dàng mua chúng ở các cửa hàng decor nội thất.






 Một vài chú gấu bông dễ thương sẽ biến chiếc sofa trở nên năng động và đáng yêu hơn. Sự kết hợp này vừa mang đến cái nhìn dễ chịu vừa khiến không gian phòng khách trở nên xinh xắn và thu hút kỳ lạ.

Thay áo mới cho bộ sofa

Nếu bộ bàn ghế sofa vải bố giá rẻ vẫn còn sử dụng tốt nhưng bạn lại quá nhàm chán với màu sắc của nó ở hiện tại. Bạn có thể đặt may một chiếc vỏ gối sofa mới để thay đổi. Chi phí thấp nhưng diện mạo chiếc sofa được thay đổi hoàn toàn không khác gì bạn đang mua mới một chiếc sofa khác có cùng kiểu dáng. 


 Hãy thử ngay những gợi ý trên để bộ bàn ghế sofa vải đã cũ không còn nhàm chán. Thay áo mới cho bộ sofa vải phòng khách, là cách để bạn làm mới không gian sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống của mình. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét